Trao tiền hỗ trợ cho 4 chị em mồ côi

08/09/2023 13:57

Ngày 8/9, đại diện Báo SGGP phối hợp với chính quyền xã Đăk Pxi trao tặng số tiền 17 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Y Khổ (24 tuổi, thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà) để chị có thêm điều kiện chăm sóc 3 em trai mồ côi, cũng như tiếp sức cho các em đến trường. Đây là số tiền bạn đọc Báo SGGP ủng hộ giúp chị Y Khổ có thêm điều kiện nuôi các em ăn học.
Trao tiền hỗ trợ cho 4 chị em mồ côi. Ảnh: PN

 

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Trần Thanh Minh- Bí thư Đảng ủy xã Đăk Pxi thay mặt chính quyền địa phương và gia đình gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP và bạn đọc đã quan tâm giúp đỡ giúp gia đình chị Y Khổ. Đồng thời, mong chị Y Khổ sử dụng tiền đúng mục đích để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Trước đó, Báo Kon Tum và Báo SGGP có bài phản ánh hoàn cảnh gia đình chị Y Khổ bố mẹ mất sớm, để lại chị và 3 em rơi vào hoàn cảnh mồ côi. Nhiều năm qua, vợ chồng chị Y Khổ quần quật đi làm thuê, hái măng, trồng mì để nuôi 3 em trai ăn học. Dù đã nỗ lực nhưng cuộc sống vẫn còn khó khăn, 3 người em của chị có nguy cơ nghỉ học, rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác