Trao tiền hỗ trợ cho 3 mẹ con đều mắc bệnh ung thư

10/04/2024 11:55

Sáng 10/4, đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Thầy, Đảng ủy xã Sa Bình (huyện Sa Thầy) và Trường THCS Hai Bà Trưng (xã Sa Bình) trao 15 triệu đồng do bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Kiều (xã Sa Bình).
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Kiều. Ảnh: VT

 

Gia đình chị Lê Thị Kiều có hoàn cảnh vô cùng đáng thương khi cả 4 người đều mắc bệnh ung thư. Trong đó, chồng chị đã qua đời 1 năm trước, 3 mẹ con hiện đang chống chọi với bệnh tật. Do sức khỏe suy yếu, chị không thể làm việc nặng nhọc để kiếm tiền, trong khi chi phí cho việc chữa trị, thuốc men cho 2 con đều đi vay mượn, nguy cơ gián đoạn việc chữa trị do không có tiền.

Hoàn cảnh của gia đình chị Kiều được phản ánh trên Báo Kon Tum Online ngày 18/3/2024 “Hoàn cảnh khó khăn của gia đình 4 người đều mắc bệnh ung thư”.

Ông A Ten - Bí thư Đảng ủy xã Sa Bình cho biết, thời gian qua, gia đình chị Kiều được cơ quan báo chí phản ánh, tạo sự cảm thông, lay động rất lớn trong cộng đồng. Nhiều “mạnh thường quân” đã chung tay hỗ trợ gia đình. Đến nay, đã có hơn 200 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Kiều. Số tiền bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ đợt này có ý nghĩa trong việc tiếp sức cho gia đình đi chữa bệnh.

Văn Tùng

Chuyên mục khác