Sư đoàn 10 tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết số 847

22/12/2023 06:30

Ngày 21/12, Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.
Đội Trung đoàn 28 tham gia Hội thi. Ảnh: DH

 

Tham gia Hội thi, 4 đội đến từ các trung đoàn trải qua 3 phần thi gồm: thi giới thiệu về đơn vị, thi kiến thức và phần thi tuyên truyền.

Bằng hình thức tuyên truyền, sân khấu hoá, các đội đã mang đến Hội thi nhiều tiểu phẩm và các tiết mục văn nghệ tự biên về nội dung 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân; những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; kết quả việc thực hiện Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương, đặc biệt tuyên truyền về những mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải trong Hội thi. Ảnh: DH

 

Để đạt kết quả tốt trong Hội thi, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, kịch bản chi tiết, lựa chọn hạt nhân tuyên truyền, hạt nhân văn nghệ là cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên địa phương đơn vị kết nghĩa dàn dựng chương trình công phu, chất lượng, có tính nghệ thuật cao, tạo sự hấp dẫn và tính tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, xây dựng ý chí quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, kiên quyết đấu tranh chống các biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trung đoàn 66, giải Nhì cho Trung đoàn 28.

Duy Hùng

Chuyên mục khác