Quân đoàn 3 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh

15/04/2022 14:21

Hướng đến kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 15/4, Quân đoàn 3 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2022 đối với các đơn vị Sư đoàn 10.
 Giới thiệu mảng ảnh trong Phòng Hồ Chí Minh. Ảnh: DH

 

Hội thi Phòng Hồ Chí Minh được tiến hành trên 3 nội dung đó là: Bố trí, sắp xếp Phòng Hồ Chí Minh; theo dõi, đăng ký sổ sách hoạt động và thực hành giới thiệu các mảng ảnh trong Phòng Hồ Chí Minh.

Hội thi là dịp để đánh giá chất lượng, hiệu quả hoạt động Phòng Hồ Chí Minh của các đơn vị trong toàn Quân đoàn. Qua đó, tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo, bồi dưỡng các tổ, nhóm công tác, củng cố cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ; đồng thời để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về hoạt động Phòng Hồ Chí Minh, từ đó góp phần xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp trong đơn vị.

 Chấm thi trưng bày sách, báo, tạp chí tại Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 28. Ảnh: DH

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức và Ban giám khảo, các đơn vị dự thi đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch, làm tốt mọi công tác chuẩn bị từ vật chất đến hệ thống sắp xếp, trưng bày sách, báo, tạp chí khoa học, hợp lý, đúng với quy chế Hội thi.

Duy Hùng

Chuyên mục khác