Đăk Hà: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

09/04/2021 14:03

Sáng 9/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Đăk Hà tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021).

Khen thương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: TT

 

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 24-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, huyện Đăk Hà đã đạt được những kết quả tích cực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch của cấp ủy và nội dung sinh hoạt thường xuyên gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua... Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh với nội dung phong phú, hình thức đa dạng; chú trọng tuyên truyền những cách làm hay, mô hình hiệu quả, những tấm gương người tốt - việc tốt.

Trong quá trình triển khai, huyện Đăk Hà đã có những cách làm sáng tạo, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hệ thống chính trị địa phương như: Phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách địa bàn tham dự sinh hoạt chi bộ ở khu dân cư; đẩy mạnh công tác tuyên truyền của Mặt trận và đoàn thể huyện, các cơ quan, đơn vị làm công tác tuyên truyền về triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; tổ chức Cuộc thi viết “Nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”...

Ban Thường vụ Huyện ủy đã mở 13 lớp quán triệt các chuyên đề tại huyện; phân công Báo cáo viên Huyện ủy tham gia quán triệt tại 17/17 đảng ủy trực thuộc Huyện ủy và một số TCCSĐ trực thuộc. Các đảng ủy phân công đảng ủy viên, báo cáo viên quán triệt tới cán bộ, đảng viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy khen thưởng 25 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.

Tất Thành

 

Chuyên mục khác