Thành phố Kon Tum: Cương quyết trả lại đường thông hè thoáng

12/04/2018 13:00

Đến nay, một số tuyến đường nội thị ở địa bàn các phường Quyết Thắng, Quang Trung, Thắng Lợi…đã thông thoáng, tạo nên vẻ đẹp cho đô thị.

Những ngày qua, lực lượng chức năng thường xuyên đi tuần tra, xử lý dứt điểm tình trạng người dân buôn bán dưới lòng đường, lấn chiếm vỉa hè kinh doanh.

Đặc biệt, lực lượng chức năng đã tập trung xử lý dứt điểm không để các hộ buôn bán dưới lòng đường, trên vỉa hè các đường Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hoàng Văn Thụ, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, Trường Chinh… thuộc các phường Thắng Lợi, Quyết Thắng, Quang Trung, Trường Chinh...

Vì vậy, đến nay, trên các tuyến đường nói trên đường đã thông thoáng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông dễ dàng…

Lực lượng chức năng chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm trên đường Hoàng Văn Thụ

 

Ông Mai Anh Tuấn - Phó Trưởng Công an thành phố Kon Tum cho biết, đợt này, Công an thành phố chỉ đạo công an các phường cùng phối hợp với lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự đô thị, đậu đỗ xe, buôn bán dưới lòng lề đường gây mất mỹ quan đô thị.., trả lại đường thông, hè thoáng.  

Văn Phương

Chuyên mục khác