29/11/2023 13:07
Để các hoạt động tri ân khách hàng được chu đáo, trọng thể hơn, năm nay, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) bắt đầu triển khai tri ân khách hàng từ tháng 9 thay vì chỉ tổ chức trong khuôn khổ tháng 12 như những năm trước.
|
|
Tính đến nay, PC Kon Tum đã triển khai các hoạt động như: “Bữa ăn yêu thương” tại huyện Đăk Tô; “Đông ấm áp” tại huyện Tu Mơ Rông; tuyên truyền an toàn về điện tại 10 chợ trên địa bàn toàn tỉnh; Tuyên truyền tiết kiệm điện trong các trường học; Vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng; Tổ chức sửa chữa hệ thống điện cũ nát, kết hợp thay bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu vui chơi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum...
Trong thời gian tới, PC Kon Tum đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tiếp tục triển khai sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ các khách hàng có chạm chập, sản lượng điện tăng bất thường; lắp điện chiếu sáng năng lượng mặt trời nhà rông, nhà văn hóa thôn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi và một số hoạt động xã hội khác…
Việc PC Kon Tum triển khai sớm các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đưa công tác chăm sóc khách hàng trở thành việc làm thường xuyên và thiết thực hơn; đồng thời, giảm áp lực cho các đơn vị điện lực các huyện, thành phố vào tháng cuối cùng của năm khi vừa phải hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, vừa thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng. Theo kế hoạch, bước sang năm 2024, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được PC Kon Tum triển khai xuyên suốt cả năm…
Bảo Châu