12/12/2024 13:06
|
Theo đó, Công ty Điện lực Kon Tum khuyến cáo đến quý khách hàng sử dụng điện, hiện nay, tình trạng giả mạo nhân viên điện lực gọi điện khách hàng để đòi nợ tiền điện và đề nghị cung cấp giấy tờ, làm theo hướng dẫn... diễn biến ngày càng phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Do đó, quý khách hàng cần hết sức cảnh giác, không cung cấp chứng từ, thông tin cá nhân, kết bạn Zalo, truy cập link website lạ; quét mã QR hoặc đăng nhập tài khoản ngân hàng trên các app lạ; không chuyển tiền điện đến tài khoản cá nhân; không cài đặt ứng dụng lạ vào điện thoại,...
|
Ngoài các hình thức Công ty Điện lực Kon Tum thông báo tiền điện và nhắc nợ qua các kênh khách hàng đã đăng ký như: app, email... Công ty Điện lực Kon Tum có gọi điện nhắc nợ trong trường hợp khách hàng chậm thanh toán tiền điện và khách hàng có thể nộp tiền điện qua các đơn vị thu hộ ngân hàng và các TCTGTT như những tháng trước, Công ty Điện lực Kon Tum không đề nghị khách hàng cung cấp những thông tin, giấy giờ khác. Những trường hợp khác hoặc nghi ngờ giả mạo, khách hàng làm việc trực tiếp bộ phận giao tiếp khách hàng của các Điện lực để trao đổi hoặc gọi điện đến tổng đài 19001909 để được tư vấn cụ thể, hoặc liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng khác của Tổng công ty Điện lực miền Trung, gồm: Website: https://cskh.cpc.vn; email: cskh@cpc.vn. Tuyệt đối, không chuyển tiền đến các tài khoản cá nhân.
Đắc Vinh