Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại huyện Ngọc Hồi

01/02/2020 09:01

Chiều 31/1, đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho 2 đảng viên trên địa bàn huyện Ngọc Hồi.
Trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đức Việp. Ảnh: MT

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Hà trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đức Việp, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ thôn 3, xã Đăk Kan và đảng viên Y Bái, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ thôn Dục Nội, xã Đăk Nông.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Hà ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dù ở cương vị nào, thời điểm nào các đồng chí cũng luôn phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền và các phong trào ở địa phương.

Được biết, trong đợt này, Đảng bộ huyện Ngọc Hồi có 14 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60 năm tuổi Đảng.

Minh Trung

 

         

Chuyên mục khác