Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh

19/05/2022 18:48

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, chiều 19/5, đồng chí Bùi Thái Trọng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dự lễ và trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Thanh Long- Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bùi Thái Trọng trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Thanh Long. Ảnh: NM

                                               

Đồng chí Đặng Thanh Long được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 31/3/1982 trong quân đội. Được tôi luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội từ khi còn trẻ, quá trình công tác đồng chí được tỉnh phân công giữ nhiều chức vụ quan trọng tại địa phương. Trước khi về hưu tháng 3/2020, đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; từ tháng 7/2020 đến nay đồng chí được Tỉnh ủy phân công làm Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, sinh hoạt tại Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Đặng Thanh Long bày tỏ tâm tư, nguyện vọng sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ và sức lực cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh, tích cực phát huy vai trò của người đảng viên gương mẫu làm tốt trọng trách được Tỉnh ủy tin tưởng giao phó.

Ngọc Mẫn

                                                                  

Chuyên mục khác