Sa Thầy: Trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 19/5

18/05/2021 14:19

Ngày 18/5, Huyện ủy Sa Thầy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 40, 50 và 55 năm tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021).
Trao Huy hiệu Đảng tại thị trấn Sa Thầy. Ảnh: TN

 

Theo đó, trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên A Dun (thường gọi là A Biun, Đảng bộ xã Mô Rai); trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Điêu Thị Đắc (Đảng bộ thị trấn Sa Thầy), đảng viên Lương Văn Điểm (Đảng bộ xã Rờ Kơi) và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Quốc Cảnh (Đảng bộ thị trấn Sa Thầy). Đây là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với những cống hiến của các đảng viên trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Sa Thầy đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong các đảng viên tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia đóng góp trong xây dựng và phát triển địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trang Nhung

 

Chuyên mục khác