Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại huyện Đăk Glei

26/08/2021 15:03

Sáng 26/8, Đảng ủy thị trấn Đăk Glei (huyện Đăk Glei) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đảng viên Nguyễn Hồng Thanh, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đăk Ra (Đảng bộ thị trấn Đăk Glei). Dự lễ có đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hồng Thanh. Ảnh: TVP

 

Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: TVP

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh (tên khai sinh là Nguyễn Ngọc Toàn, bí danh là Ngọc Kim), sinh ngày 15/7/1928, tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; vào Đảng ngày 5/8/1961, công nhận chính thức ngày 8/5/1962. Trải qua 60 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh không ngừng phát huy vai trò của người đảng viên, nguyện một lòng phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp đổi mới đất nước và vì hạnh phúc của nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Hồng Thanh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các cấp ủy đảng quan tâm nhiều hơn nữa đến đồng chí, tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí tham gia sinh hoạt Đảng, để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và thực hiện tốt nhiệm vụ của đảng viên theo quy định.

Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác