Kon Rẫy: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

23/10/2021 08:05

Ngày 22/10, Huyện ủy Kon Rẫy tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Tặng cờ lưu niệm cho các thi sinh. Ảnh: LH

 

Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu đến từ các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện.

Thí sinh thể hiện phần thi thuyết trình. Ảnh: LH

 

Các thí sinh tham gia Hội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo hội thi. Thông qua Hội thi nhằm giúp cho cấp ủy Đảng các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền miệng.

Kết thúc Hội thi, Ban Thường vụ Huyện uỷ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các thí sinh. Đồng thời, lựa chọn báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc nhất tham dự Hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Lâm Hiền

Chuyên mục khác