Kon Rẫy: Gặp mặt đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên nhân dịp Tết Giáp Thìn

30/01/2024 15:25

Ngày 30/1, Huyện ủy Kon Rẫy tổ chức Hội nghị gặp mặt đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Hữu Huy

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được lãnh đạo UBND huyện thông báo nhanh một số kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Theo đó, năm 2023, mặc dù đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, song nhờ sự nỗ lực của toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân nên tình hình kinh tế - xã hội huyện Kon Rẫy tiếp tục đạt được những kết quả tích cực. Công tác giải quyết việc làm cho người lao động được chú trọng; công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn được tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả; công tác giảm nghèo được quan tâm chỉ đạo thực hiện; các chế độ, chính sách bảo đảm an sinh, phúc lợi xã hội được quan tâm, thực hiện đầy đủ, kịp thời; quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy Kon Rẫy tặng quà, chúc Tết 70 đồng chí đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên, các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên các khóa hiện đang nghỉ hưu tại huyện Kon Rẫy.

Y Nhàn

Chuyên mục khác