Kon Plông: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019

20/09/2019 09:52

Trong hai ngày 18-19/9, Huyện ủy Kon Plông tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 16 thí sinh là bí thư chi bộ đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trong huyện.

Trao giải Nhất cho thí sinh A Toàn, Chi bộ thôn Rô Xia 1 (xã Đăk Tăng). Ảnh: TVP

Tại hội thi, các thí sinh tranh tài qua 4 phần thi: Chào hỏi, trả lời kiến thức nghiệp vụ công tác Đảng, xử lý tình huống công tác Đảng, tổ chức sinh hoạt chuyên đề của chi bộ.

Ngoài ra, Ban giám khảo còn nêu một số câu hỏi phụ liên quan đến thực tế của đơn vị, địa phương và nhiệm vụ công tác của thí sinh.

Nội dung chủ yếu của hội thi tập trung vào chức năng và nhiệm vụ của chi bộ, các tình huống và phương pháp giải quyết của bí thư chi bộ đối với những vấn đề diễn ra trong thực tế, điều hành tổ chức sinh hoạt chuyên đề của chi bộ...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh A Toàn - Chi bộ thôn Rô Xia 1, xã Đăk Tăng; giải Nhì cho thí sinh A Khưn - Chi bộ thôn Tu Thôn, xã Đăk Nên; 2 giải Ba cho các thí sinh: Trần Thị Xuân Hương - Chi bộ Trường Mầm non Măng Đen, thị trấn Măng Đen và Đỗ Thị Kim Tuyến - Chi bộ Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Hiếu.

Trần Văn Phúc

 

Chuyên mục khác