Huyện ủy Sa Thầy trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

03/11/2021 10:42

Ngày 3/11, Huyện ủy Sa Thầy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30, 40, 50 và 55 năm tuổi Đảng đợt 7/11.
Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Ya Xiêr. Ảnh: TN

 

Trong đợt này, huyện Sa Thầy có 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng gồm đảng viên A Hiếu, Đảng bộ xã Ya Ly; đảng viên A Khu, Đảng bộ xã Mô Rai; đảng viên Vi Thị Ong, Đảng bộ xã Rờ Kơi.

Có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng gồm đảng viên Nguyễn Trung Đoàn, Đảng bộ thị trấn Sa Thầy; đảng viên Y Bol, Đảng bộ xã Mô Rai và đảng viên A Pót, Đảng bộ xã Ya Tăng.

Có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng gồm đảng viên Vi Long Nội, Đảng bộ xã Ya Xiêr; đảng viên Lê Đức Thuận, Đảng bộ thị trấn Sa Thầy và đảng viên A Koóc, Đảng bộ xã Mô Rai.

1 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đảng viên Mai Xuân Lượt, Đảng bộ xã Sa Nhơn.

Đây là sự ghi nhận, tri ân, là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao, cống hiến của các đảng viên trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Sa Thầy ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của mình; các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong các đảng viên tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia đóng góp trong xây dựng và phát triển địa phương, là tấm gương sáng cho nhân dân noi theo.

Trang Nhung

                                               

Chuyên mục khác