Huyện ủy Sa Thầy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

19/05/2022 12:49

Ngày 19/5, Huyện ủy Sa Thầy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 45, 50 năm tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).
Trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Sa Thầy. Ảnh: Trần Huyền

 

Tại buổi lễ, Thường trực Huyện ủy Sa Thầy trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Kim Phụng, hiện sinh hoạt tại Chi bộ thôn 3 và Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Xuân Trường, hiện sinh hoạt tại Chi bộ thôn 2, cùng thuộc Đảng bộ thị trấn Sa Thầy. Đây là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với những công lao, cống hiến của các đảng viên trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ lòng tri ân và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của mình, nhất là trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đây chính là những tấm gương tiêu biểu để mỗi cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ học tập, làm theo; đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng và phát triển kinh tế địa phương.

Trang Nhung

                                   

Chuyên mục khác