Huyện ủy Ngọc Hồi trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2

03/02/2024 06:14

Chiều 2/2, Huyện ủy Ngọc Hồi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 - 55 năm tuổi Đảng, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024).
Trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Plei Kần. Ảnh: MT

 

Dịp này, toàn đảng bộ huyện Ngọc Hồi có 26 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, còn lại là các đảng viên từ 30 - 45 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Đăk Kan. Ảnh: MT

 

Dự vào trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại các chi, đảng bộ trực thuộc, Thường trực Huyện ủy Ngọc Hồi trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dù ở cương vị nào, thời điểm nào các đảng viên cũng luôn phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền và các phong trào ở địa phương, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ và con cháu học tập, noi theo.

Minh Trung      

Chuyên mục khác