Huyện Đăk Glei Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

20/01/2020 20:23

Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, chiều 20/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đăk Glei tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).
Các đại biểu tham gia buổi Tọa đàm. Ảnh: ĐV

 

Văn nghệ chào mừng buổi Tọa đàm. Ảnh: ĐV

 

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đăk Glei; nguyên lãnh đạo huyện Đăk Glei qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng và đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 90 năm qua với nhiều mốc son chói lọi. Suốt 90 năm qua, nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, đã lập nên những chiến công vang dội, đỉnh cao là thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên CNXH.

 Trong chặng đường đó, Đảng bộ và nhân dân huyện Đăk Glei luôn phát huy tinh thần yêu nước nồng nàn, kiên cường vượt qua muôn vàn khó khăn gian khổ để lập nên những chiến công hiển hách. Nối tiếp truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong những năm qua, Đảng bộ huyện Đăk Glei đã lãnh đạo tập trung phát triển kinh tế, đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất xã hội được tăng cường để đưa địa phương ngày càng phát triển toàn diện, bền vững trên tất cả các lĩnh vực. Qua đó, huyện Đăk Glei ngày càng khẳng định được vị thế huyện cửa ngõ phía Bắc của khu vực Tây Nguyên.

Đắc Vinh

 

 

 

 

Chuyên mục khác