Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Sa Thầy lần thứ I

17/04/2018 13:19

Trong 2 ngày 17-18/4, Huyện ủy Sa Thầy tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ I. Tham gia Hội thi có 26 thí sinh là bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy các đơn vị trực thuộc Huyện ủy Sa Thầy như: Đảng ủy Quân sự huyện, Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sa Thầy.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 4 phần thi, gồm: Phần chào hỏi, giới thiệu sơ bộ về họ, tên, chức vụ hiện nay và đơn vị công tác (phần này không tính vào điểm thi); phần thi nghiệp vụ công tác Đảng (thí sinh bốc thăm câu hỏi lý thuyết, thời gian chuẩn bị đề cương và trả lời câu hỏi quy định là 10 phút); phần thi giải quyết tình huống (thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi và sau đó Ban giám khảo sẽ hỏi thêm thí sinh các câu hỏi phụ) và cuối cùng là phần thi sinh hoạt chuyên đề (thí sinh chọn 1 trong các chuyên đề đã đăng ký với Ban tổ chức hội thi và chủ trì thực hành việc điều hành cuộc họp chi bộ theo chuyên đề đã lựa chọn).

Thí sinh tham gia phần thi: Nghiệp vụ công tác Đảng

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải 1 giải Nhất gồm Giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng, 1 giải Nhì gồm Giấy khen và tiền thưởng 3 triệu đồng, 2 giải Ba gồm Giấy khen và tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng/giải và 3 giải Khuyến khích gồm Giấy khen và tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng/giải cho các thí sinh có thành tích tốt nhất trong Hội thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức trao một số giải phụ cho thí sinh thuyết trình hay nhất và giải thí sinh có màn chào hỏi hay nhất... 

Tin, ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác