Gửi trọn niềm tin

26/01/2021 06:07

Những ngày đầu năm mới 2021, cùng với nhân dân cả nước, Đảng bộ, quân và dân các dân tộc tỉnh Kon Tum hân hoan, phấn khởi hướng về Thủ đô Hà Nội - nơi diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tất cả tình cảm, lòng tự hào, niềm tin và trách nhiệm.

Trải qua 91 năm lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của dân tộc, Đảng ta đã tổ chức 12 kỳ đại hội. Mỗi đại hội đều đánh dấu mốc son chói lọi của Đảng, khẳng định sự trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm để ngày càng xứng đáng với vai trò và sứ mệnh lịch sử của mình, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn. Đại hội tiến hành đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; nhìn lại 10 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước (bổ sung và phát triển năm 2011) và cơ đồ đất nước sau 35 năm đổi mới; tổng kết 10 năm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020. Đại hội quyết định đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới với tư duy mới, tầm nhìn mới.

Trong nhiệm kỳ Đại hội XII (2016-2020), toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện. Những thành tựu đạt được tiếp tục khẳng định đường lối đổi mới của Đảng ta là đúng đắn, sáng tạo; khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Trước ngày diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đường phố Kon Tum được trang hoàng rực rỡ cờ, hoa. 

 

Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay. Đây là niềm tự hào, là động lực, nguồn lực quan trọng, là niềm tin để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục vững bước trên con đường đổi mới toàn diện, phát triển nhanh và bền vững đất nước.

Dưới sắc màu đỏ thắm của cờ Đảng, cờ Tổ quốc, Kon Tum những ngày này ngập tràn không khí hân hoan, phấn khởi. Niềm hân hoan, phấn khởi đó lan tỏa đến từng ngả đường góc phố, đến từng cán bộ, đảng viên và người dân.

Từ nhiều tháng nay, các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã liên tục phát động và tổ chức thực hiện nhiều phong trào thi đua yêu nước, phong trào hành động cách mạng, lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn cũng đã đóng góp hàng trăm ý kiến tâm huyết vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, thể hiện ý thức trách nhiệm cao đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, thể hiện niềm tin sâu sắc, tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Các cấp ủy đảng từ tỉnh đến cơ sở đã và đang khẩn trương tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI nhằm sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống; tự tin đón chào và nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Hướng về sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước với lòng tự hào và niềm tin tuyệt đối, Đảng bộ, quân và dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cùng cả nước vững bước trên con đường đổi mới toàn diện, xây dựng nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Xin gửi trọn niềm tin yêu, tự hào về Đảng và kỳ vọng vào sự thành công rực rỡ của Đại hội!   

Kon Tum

Chuyên mục khác