Đại hội Đảng bộ Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

04/06/2020 13:24

Sáng 4/6, Đảng bộ Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, các trường thành viên Đại học Đà Nẵng.
Các đại biểu biểu quyết thông qua các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội. Ảnh: HT

 

Đảng bộ Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum có 3 chi bộ với 38 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ đã có nhiều đổi mới trong lãnh đạo thực hiện công tác chuyên môn và nhiệm vụ đào tạo, nhất là xây dựng chương trình và kế hoạch theo từng học kỳ, từng lớp; bố trí các học phần, số lượng tín chỉ phù hợp; bố trí lịch học linh hoạt, khoa học.

Đến nay, Phân hiệu đã được phép đào tạo 19 chuyên ngành đại học, 4 ngành cao đẳng, 3 ngành liên thông từ cao đẳng lên đại học, 4 ngành đại học văn bằng 2. Công tác tuyển sinh lưu học sinh Lào và Campuchia được chú trọng. Trong nhiệm kỳ qua Phân hiệu đã tuyển và đào tạo 556 lưu học sinh quốc tế Lào và Campuchia.

Chú trọng công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã giới thiệu 170 quần chúng ưu tú là cán bộ viên chức, sinh viên học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; phát triển được 26 đảng viên mới và đang theo dõi, xem xét giúp đỡ 15 quần chúng ưu tú.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, tính tiên phong và sức chiến đấu của Đảng bộ và đảng viên để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; kết nạp 13 - 15 đảng viên mới; xây dựng Phân hiệu thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của khu vực Tây Nguyên, cả nước và thực hiện nhiệm vụ quốc tế đối với nước bạn Lào và Campuchia.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ông Lê Quang Sơn giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hoài Tiến

 

 

 

Chuyên mục khác