Bế mạc Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

10/11/2021 14:08

Ngày 10/11, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.
Trao giải Nhất cho thí sinh tham dự Hội thi. Ảnh: MT

 

Trao giải Nhì cho 2 thí sinh tham dự Hội thi. Ảnh: HT

 

Trao giải Ba cho các thí sinh tham dự Hội thi. Ảnh: MT

 

Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi. Ảnh:  MT

 

Tham dự có đồng chí Bùi Thái Trọng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đảng bộ, chi bộ và 17 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên đạt giải cao của các cụm thi cấp cơ sở trực thuộc.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2021 diễn ra trong 2 ngày (9-10/11). Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đánh giá, các thí sinh dự thi có sự chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng đối với các nội dung thi, đảm bảo yêu cầu, quy định đề ra. Đồng thời, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo làm việc nỗ lực, công tâm, khách quan góp phần quan trọng cho Hội thi thành công tốt đẹp.

Qua Hội thi, các thí sinh được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, khả năng tuyên truyền về các nội dung quan trọng của nghị quyết đại hội Đảng các cấp ở cơ sở.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Bảo Ngọc (Chi bộ Công ty Cổ  phần Hưng Việt); giải Nhì cho Thái Trường Sơn (Đảng bộ Công ty Điện lực Kon Tum) và Bùi Thị Lệ Hoa (Đảng bộ Cục thuế tỉnh); trao 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho 7 thí sinh khác và 3 giải phụ cho các thí sinh có bài soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi đạt số điểm cao nhất.  

Mai Trâm

Chuyên mục khác