Y Tuy - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Tờ Re được trao giải thưởng “15 tháng 10”

16/10/2019 16:23

Tối 15/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng “15 tháng 10” - phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam cho 15 cán bộ Hội trên toàn quốc có nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Y Tuy - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Tờ Re (huyện Kon Rẫy) vinh dự được nhận giải thưởng.

Y Tuy đảm nhận chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Tờ Re vào tháng 10/2016. Qua quá trình công tác, Y Tuy đã cùng hội viên, thanh niên trên địa bàn xã thực hiện tốt các hoạt động Đoàn - Hội các cấp, phong trào tại địa phương. Đồng thời, chị còn là thanh niên tiêu biểu trong tuyên truyền, vận động người dân từ bỏ, không tin, không nghe theo tà đạo Hà Mòn.

Y Tuy với các em nhỏ ở xã Đăk Tờ Re. Ảnh: TT 

 

Thời gian qua, Y Tuy còn đạt được nhiều thành tích tiêu biểu như: Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2016; đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Mùa hè xanh tình nguyện năm 2016; là thanh niên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017; có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018; đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019.

Tất Thành

Chuyên mục khác