Vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi xã Ia Đal (huyện Ia H’Drai)

11/09/2016 10:38

Ngày 10/9, Trung tâm VH&TTTTN tỉnh phối hợp Sở LĐ-TB&XH và Ban điều hành Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi vùng sâu, vùng xa” tại xã biên giới Ia Đal, huyện Ia H’Drai.

Chương trình đã mang niềm vui Tết trung thu cho hơn 500 thiếu nhi xã Ia H’Drai. Các em đã cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian của tuổi thơ như ghép tranh, đưa bóng vào rổ, thi tìm hiểu về ý nghĩa của Tết trung thu, thi hiểu biết về Luật giao thông đường bộ qua các biển báo giao thông, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em tự biểu diễn... Ngoài ra, các em còn được nhận nhiều bánh kẹo, trong đó 50 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Ban điều hành Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 2 hộp bánh trung thu và chiếc cặp đựng dụng cụ học tập với tổng trị giá 300.000 đồng/phần quà.

Cùng vui trò chơi xếp tranh. Ảnh: QĐ

 

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ia Đal cũng đã tặng 16 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 11/9, Chương trình “Vui tết trung thu cùng thiếu nhi vùng sâu, vùng xa” được tổ chức tại xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy. Tại đây, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 50 suất quà (300.000 đồng/suất) cho 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Định

Chuyên mục khác