Tuyền truyền phòng chống tội phạm cho hơn 80 phụ nữ xã Đăk Dục

24/08/2018 13:17

Ngày 23/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công an tỉnh phối hợp tuyên truyền thực hiện Nghị quyết liên tịch của hai đơn vị về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” cho hội viên, phụ nữ xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi.

Theo đó, dưới hình thức giao lưu tọa đàm, hơn 80 hội viên, phụ nữ xã Đăk Dục đã được cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công an tỉnh phổ biến về bình đẳng giới, công tác quản lý, giáo dục người thân, cảm hóa các đối tượng…, góp phần hạn chế tội phạm và tệ nạn xã hội gắn với phòng chống ma túy trên địa bàn.

Các hội viên phụ nữ xã Đăk Dục trong buổi tuyên truyền

 

Cho đến nay, hoạt động tuyên truyền này đã được hai đơn vị tổ chức tại 8 xã trọng điểm của 4 huyện Kon Rẫy, Đăk Glei, Ngọc Hồi, Sa Thầy (huyện Ngọc Hồi là đơn vị cuối cùng trong đợt này) thu hút khoảng 1.000 hội viên, phụ nữ tham gia.

 Riêng tại thôn Kon Lung, xã Đăk Tờ Lùng, huyện Kon Rẫy, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Công an tỉnh đã ra mắt mô hình “Phòng chống tội phạm” gồm 30 thành viên tham gia hoạt động ở các nội dung như: vận động gia đình, làng xóm chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước; tố giác tội phạm, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn…

Tin, ảnh: Tất Thành

Chuyên mục khác