Tuổi trẻ Đoàn Khối tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” tại thành phố Kon Tum

26/07/2023 12:15

Ngày 25/7, tại thôn Plei Trum- Đăk Choăh (phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum), Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2023. Tham gia chiến dịch có hơn 20 đoàn viên, thanh niên trong Cụm thi đua số III và số IV của Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
Trao tặng cây giống ăn trái hỗ trợ ĐVTN cải tạo vườn tạp, phát triển sản xuất. Ảnh: ĐT

 

Tập huấn chuyển giao kỹ thuật triển khai mô hình nuôi trùn quế tuần hoàn cho người dân. Ảnh: ĐT

 

Tại Chiến dịch, các đoàn viên, thanh niên tổ chức sân chơi, trao tặng dụng cụ học tập, bánh kẹo và suất ăn cho trẻ em; tập huấn chuyển giao kỹ thuật triển khai mô hình nuôi trùn quế tuần hoàn cho người dân và trao tặng cây giống ăn trái hỗ trợ các đoàn viên, thanh niên cải tạo vườn tạp, phát triển sản xuất.

Tổng kinh phí thực hiện chiến dịch hơn 12 triệu đồng, từ nguồn đóng góp, ủng hộ của các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Chiến dịch được tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Theo kế hoạch, ngày 27/7, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tiếp tục tổ chức chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2023 tại xã Đăk Rơ Ông (huyện Tu Mơ Rông) với nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa.

Đức Thành

Chuyên mục khác