Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX tại PC Kon Tum

07/12/2023 16:23

Ngày 7/12/2023, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng và hướng tới Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).
Chương trình thu được 137 đơn vị máu an toàn. Ảnh: ĐV

 

Năm nay, Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX sử dụng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho Niềm tin- Hy vọng- Tình yêu và May mắn. Đó cũng là mong muốn của vạn trái tim người EVN gửi trao tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu…

Thông qua Chương trình này, vạn trái tim của những CBCNV-NLĐ ngành Điện đồng lòng, mong muốn lan tỏa những thông điệp yêu thương, chia sẻ, sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân sẽ được điều trị khỏi bệnh, khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa những tình cảm mà họ nhận được; từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp, nhân ái.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX tại PC Kon Tum đã thu được 137 đơn vị máu an toàn và được Ban tổ chức chương trình bàn giao cho Khoa Huyết học và Truyền máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Được biết, sau 9 lần tham gia Chương trình Tuần lễ hồng EVN, CBCNV PC Kon Tum đã hiến hơn 650 đơn vị máu cho ngân hàng máu của các bệnh viện trên địa bàn.

Tặng quà cho các ngôi sao nhân ái đã có trên 5 lần hiến máu. Ảnh: ĐV

 

Nhân dịp này, PC Kon Tum tặng quà cho 24 ngôi sao nhân ái đã có trên 5 lần hiến máu.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác