Tu Mơ Rông: Trao tiền hỗ trợ cho cụ bà 92 tuổi nuôi 2 cháu ngoại

18/11/2023 07:54

Ngày 17/11, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND xã Đăk Hà (huyện Tu Mơ Rông) và Trường Tiểu học Đăk Hà trao số tiền 28,5 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ cho cụ bà Y Buah (92 tuổi, thôn Tu Mơ Rông, xã Đăk Hà) để bà có điều kiện nuôi 2 cháu ngoại là A Kiên (14 tuổi) và A Kiết (10 tuổi) mô côi cha mẹ.
Trao tiền hỗ trợ cho cụ bà. Ảnh: PN

 

Cô giáo Vân tặng mì tôm, gạo cho cụ. Ảnh: PN

 

Dịp này, cô giáo Hồ Thị Thùy Vân- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đăk Hà (người nhận đỡ đầu cho cụ bà Y Buah) cũng tặng gạo, mì tôm, sữa cho gia đình cụ Y Buah. Được biết, 3 năm nay, cô giáo Vân đã chi trả tiền điện cho cụ bà Y Buah, đồng thời thường xuyên hỗ trợ gạo, thức ăn cho gia đình. Trường Tiểu học Đăk Hà cũng là nơi cháu A Kiết (cháu ngoại cụ Y Buah) đang theo học. Thấy hoàn cảnh khó khăn, các thầy cô trong trường cũng thường xuyên giúp đỡ A Kiết về vật chất, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để cháu học tập.

Ông Dương Đăng Khoa- Chủ tịch UBND xã Đăk Hà cho biết, cụ Y Buah có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Việc Báo SGGP cùng bạn đọc hỗ trợ tiền đã góp phần giúp bà có điều kiện nuôi 2 cháu khôn lớn. 

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác