Tu Mơ Rông: Sạt lở trên đường Ngọc Hoàng- Măng Bút- Tu Mơ Rông- Ngọc Linh

15/06/2023 15:01

Ngày 15/6, thông tin từ UBND huyện Tu Mơ Rông cho biết, những ngày qua, trên địa bàn có mưa lớn kéo dài đã làm sạt lở một vài điểm trên tuyến đường Ngọc Hoàng- Măng Bút- Tu Mơ Rông- Ngọc Linh đi qua địa bàn xã Văn Xuôi, nguy cơ đứt đường, ách tắc giao thông.
Sạt lở trên đường Ngọc Hoàng- Măng Bút- Tu Mơ Rông- Ngọc Linh. Ảnh: VP

 

Vị trí sụt lún ta luy âm vào sát mặt đường trên đường Ngọc Hoàng- Măng Bút - Tu Mơ rông- Ngọc Linh tại làng Long Tro. Ảnh: VP

 

Cụ thể, tại thôn Long Tro (xã Văn Xuôi) có 2 điểm sạt lở phía ta luy âm, ăn sát vào mặt đường, tạo hở hàm ếch và tại thôn Đăk Van 2 (xã Văn Xuôi) cũng xuất hiện 2 điểm sạt lở ta luy âm (mỗi đoạn bị sạt lở dài từ 7-10m) khiến giao thông đi lại khó khăn và nguy hiểm.

Ông Cao Minh Luyến- Chủ tịch UBND xã Văn Xuôi cho biết: Điều đáng nói, 2 điểm sạt lở trên đường Ngọc Hoàng- Măng Bút- Tu Mơ Rông- Ngọc Linh ở thôn Đăk Van 2 mới được khắc phục trong năm ngoái thì năm nay lại tiếp tục sạt lở lại. Các điểm sạt lở chúng tôi đã cho cắm biển cảnh báo để người dân đề phòng và tuyên truyền người dân hạn chế đi lại trên tuyến đường khi có mưa lớn để đảm bảo an toàn.

Văn Phương

Chuyên mục khác