Tu Mơ Rông: Phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 3

16/09/2024 18:55

Chiều 16/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tu Mơ Rông tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện.

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động huyện Tu Mơ Rông ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Ảnh: PN

 

Vừa qua, bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh phía Bắc, hàng trăm người đã thiệt mạng; hàng nghìn ngôi nhà bị sập đổ, cây cối hoa màu bị hủy hoại; nhiều khu vực bị ngập lụt và cô lập. Cuộc sống của người dân đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thiếu thốn về lương thực, nước sạch và thuốc men.

Tại Lễ phát động, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ka Ba Thành kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, chung tay ủng hộ với tinh thần cao nhất bằng tiền và hiện vật, góp phần hỗ trợ, sẻ chia với những đau thương, mất mát, khó khăn, giúp đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Ngay trong buổi phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện đã tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra với số tiền hơn 190 triệu đồng và 50 thùng mì tôm.

Huyện Tu Mơ Rông tiếp tục vận động cán bộ công chức, người lao động và nhân dân trong huyện ủng hộ giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra giúp người dân vượt qua khó khăn.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác