Tu Mơ Rông: Nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2017 08:11

Trong 2 ngày 16 - 17/11, hầu hết các trường học từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông tổ chức các hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc

 

Dịp này, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, hầu hết các trường đều tổ chức hội diễn văn nghệ với những bài hát múa ca ngợi, bày tỏ lòng tri ân đối với những người thầy giáo, cô giáo hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, vì sự nghiệp trồng người.

Trong dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tu Mơ Rông cũng đã đến các trường, Phòng GD&ĐT huyện tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

* Ngày 16/11, ngành GD&ĐT huyện tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và tri ân các thế hệ nhà giáo trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và tặng những bó hoa tươi thắm nhằm tri ân các thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục qua các thời kỳ của ngành giáo dục huyện; đồng thời tuyên dương khen thưởng những giáo viên tiêu biểu đạt thành tích trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” năm học vừa qua.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác