Tu Mơ Rông: Gặp mặt, tuyên dương hơn 100 già làng, trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn

07/02/2023 17:18

Nằm trong khuôn khổ hoạt động tại Phiên chợ Sâm Ngọc Linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2 năm 2023, chiều 7/2, huyện Tu Mơ Rông tổ chức Hội nghị Gặp mặt già làng, trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn. Hơn 100 già làng, thôn trưởng, người có uy tín trên địa bàn về dự.
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: VP

 

Tại Hội nghị, huyện Tu Mơ Rông ghi nhận, biểu dương, đồng thời nêu bật những đóng góp của đội ngũ già làng, trưởng thôn, người có uy tín đối với sự phát triển của huyện; đặc biệt là trong việc vận động người dân, gia đình tham gia phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh, phát huy bản sắc dân tộc trên địa bàn, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, huyện Tu Mơ Rông trân trọng mời các già làng, trưởng thôn, các vị chức sắc tôn giáo tham quan các gian hàng trong Phiên chợ Sâm Ngọc Linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2 năm 2023 và tham gia bay khinh khí cầu để chiêm ngưỡng toàn bộ vùng đất Tu Mơ Rông – nơi sản sinh ra “quốc bảo”.

Trao quà tri ân các già làng, người có uy tín. Ảnh: VP

 

Tại buổi gặp mặt, UBND huyện Tu Mơ Rông đã trao những phần quà đầy ý nghĩa bày tỏ sự tri ân, đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các già làng, chức sắc tôn giáo, người có uy tín tiếp tục đóng góp công sức để chung tay xây dựng Tu Mơ Rông ngày càng phát triển hơn.

Văn Phương

Chuyên mục khác