Trường Tiểu học THSP Nguỵ Như Kon Tum khai giảng năm học mới 2017 - 2018

05/09/2017 13:15

Hoà trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, thầy và trò Trường Tiểu học Thực hành sư phạm Nguỵ Như Kon Tum tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017– 2018.

Năm học vừa qua, Trường Tiểu học Thực hành sư phạm Nguỵ Như Kon Tum triển khai thực hiện tốt các giải pháp thi đua “dạy tốt, học tốt”; xây dựng được môi trường giáo dục thân thiện, an toàn; trong đó, nổi bật nhất là nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.

Kết quả, năm học 2016- 2017, 100% học sinh của trường đều hoàn thành chương trình năm học, 234 học sinh khối lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học; nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi giải toán, tiếng Anh trên Internet của tỉnh và Quốc gia; nhiều cán bộ, giáo viên cũng đạt được thành tích cao trong các hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, tổng phụ trách đội giỏi toàn tỉnh...

Văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới

 

Năm học 2017 – 2018, Trường có 1.150 học sinh với 35 lớp học; trong đó, khối lớp 1 có 250 học sinh. Năm học này, nhà trường đã đề ra một số mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu như: Thực hiện tốt các nội dung, tiêu chuẩn trường tiểu học chất lượng cao của tỉnh; chú trọng bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ thầy cô giáo vừa dạy giỏi, thương yêu học sinh, vừa tâm huyết với nghề.

Trao thưởng cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập

 

Đặc biệt, nhà trường tiếp tục chú trọng đổi mới, vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại trong giảng dạy; phát huy tốt hơn nữa các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh nhằm thực hiện mục tiêu dạy học gắn với thực tiễn cuộc sống; tiếp tục đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh...

Tin, ảnh: TH

Chuyên mục khác