Trường Tiểu học thị trấn Đăk Rve: Đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

01/03/2019 06:29

Sáng 28/2, Trường Tiểu học thị trấn Đăk Rve (huyện Kon Rẫy) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trường Tiểu học thị trấn Đăk Rve được thành lập ngày 25/4/2002 trên cơ sở tách ra từ Trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Rve.

Ban giám hiệu nhà trường đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn mức độ 1

 

Những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, song sự với lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, với tinh thần vượt khó của các thế hệ giáo viên và sự chung tay của nhân dân, đến nay cảnh quan, cơ sở vật chất trường, lớp được đầu tư xây dựng khang trang; trang thiết bị dạy học, giáo dục đảm bảo đủ về số lượng và tăng về chất lượng giúp cho việc dạy và học ngày một ổn định; kỷ cương, nề nếp nhà trường ngày một tăng cường; môi trường học tập được cải thiện, gần gũi với học sinh và phụ huynh. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học hằng năm đều đạt 98%.

Với những kết quả đạt được, ngày 28/12/2018, UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Quyết định số 1459/QĐ-UBND công nhận Trường Tiểu học thị trấn Đăk Rve đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tin, ảnh: Lâm Hiền

Chuyên mục khác