Trường THPT Kon Tum: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu

19/11/2016 11:53

Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam được Trường THPT Kon Tum tổ chức vào sáng 19/11 với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các sở, ngành tỉnh; Ban đại diện cha mẹ học sinh và hơn 1.500 học sinh đang theo học tại trường.

Ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã nêu gương sáng nhiều nhà giáo tận tụy, cống hiến tuổi trẻ, trí tuệ phục vụ đất nước qua các giai đoạn đấu tranh xây dựng và phát triển. Đối với Trường THPT Kon Tum, thời gian qua, đội ngũ cán bộ và thầy cô giáo luôn nỗ lực phấn đấu “vì sự nghiệp trồng người”, đã bồi dưỡng, giáo dục nhiều thế hệ học sinh có trí tuệ, nhân phẩm tốt cho xã hội, cho công cuộc xây dựng - phát triển tỉnh nhà.

Riêng năm học 2015 – 2016 vừa qua, các thầy cô giáo và học sinh đã thực hiện tích cực kế hoạch giáo dục đã đề ra. Nổi bật đã có 9 em đạt các giải học sinh giỏi cấp quốc gia; 30 em đạt huy chương các loại; học sinh khối lớp 12 đậu tốt nghiệp 100%, trong đó 95% các em đỗ đại học.

Tiếp tục thành tích đạt được, Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn các thầy cô giáo, viên chức nhà trường nỗ lực hơn nữa trong công tác tự học tập, nghiên cứu, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ trồng người, truyền cảm hứng học tập cho học sinh, giúp các em có kiến thức, kỹ năng và đạo đức tốt.

Tặng hoa tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu. Ảnh: Mai Trâm

 

Nhân dịp này, nhà trường đã tri ân, tặng hoa và quà 20 thầy cô giáo đã từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu. Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng trân trọng tặng hoa các thầy cô giáo đang công tác tại trường.

Mai Trâm

Chuyên mục khác