Trường THCS Thực hành sư phạm Lý Tự Trọng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 14:13

Sáng 20/11, Trường Trung học cơ sở Thực hành sư phạm Lý Tự Trọng, thành phố Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

Dự lễ có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, chính quyền địa phương, các nhà giáo đã từng công tác tại trường, Hội Cha mẹ học sinh, cùng 106 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1.961 học sinh của nhà trường.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng chính quyền địa phương tặng hoa tri ân các thầy cô giáo nhà trường

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta, đồng thời tổ chức văn nghệ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giáo dục giữa các thế hệ nhà giáo của nhà trường, nhằm tự hào với nghề, qua đó tiếp tục nêu gương và không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp dạy học để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp sức lực cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Năm học 2017-2018, nhà trường có 96 giáo viên giảng dạy, trong đó 100% giáo viên đã đạt và vượt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; có 41 giáo viên giỏi cấp tỉnh và 25 giáo viên giỏi cấp trường. Năm học vừa qua, toàn trường đã có 71% số học sinh đạt loại học lực khá, giỏi và 29% số học sinh đạt loại học lực trung bình, không có học sinh yếu kém kể cả về học tập và hạnh kiểm đạo đức. Đặc biệt, hàng năm, học sinh nhà trường tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh đều có trên 70% số học sinh tham gia đạt giỏi các bộ môn văn hóa. Đây là công lao rất lớn của quý thầy cô nhà trường đã tận tâm, tận lực vì học sinh thân yêu.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Hội Cha mẹ học sinh và học sinh của nhà trường đã tỏ lòng tri ân quý thầy cô giáo đã ra sức dạy dỗ cho các em nên người.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác