Trường THCS Đăk Blô (huyện Đăk Glei) tổ chức Ngày hội đọc sách

17/04/2018 13:25

Ngày 16/4, Trường THCS Đăk Blô tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2018 với chủ đề “Sách niềm tin và trí tuệ” thu hút đông đủ cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.

Tại Ngày hội, học sinh của 4 khối lớp đã giới thiệu 4 cuốn sách mà các em yêu thích.

Cụ thể, lớp 6 giới thiệu cuốn sách “Bác Hồ của chúng em” tác giả Chu Trọng Huyến; lớp 7 giới thiệu cuốn sách “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa” của tác giả Nguyễn Xuân Thủy; lớp 8 giới thiệu cuốn sách “Lính Trường Sơn kể chuyện Trường Sơn” của tác giả Phạm Thành Long; lớp 9 giới thiệu cuốn sách “Người mẹ cầm súng” của tác giả Nguyễn Thi.

Các em học sinh náo nức tham gia ngày hội

 

Sau phần giới thiệu sách, các em học sinh và toàn thể thầy cô đã tự tìm cho mình một cuốn sách đã được nhà trường bố trí theo các chủ đề ở phòng Truyền thống đội và Thư viện của trường để xem.

Việc Trường THCS Đăk Blô tổ chức Ngày hội đọc sách không chỉ giúp các em tạo thói quen đọc sách để nâng cao kiến thức mà còn giúp các em dần hình thành văn hóa đọc.

Hiện nay, đối với các thầy cô giáo và các em học sinh tại Đăk Blô – xã vùng biên còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế xã hội rất khó có điều kiện tiếp cận thông tin từ internet thì sách, báo giấy vẫn là người bạn, người đưa tin nhanh, hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Trần Nhật Lam

Chuyên mục khác