Trường Phổ thông DTNT huyện Đăk Glei khai giảng năm học 2018-2019

05/09/2018 12:40

Hòa chung không khí khai giảng năm học mới của cả nước, Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 ở Trường Phổ thông DTNT huyện Đăk Glei thật vui tươi, rộn ràng. Đồng chí Kring Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến dự, tặng quà và đánh hồi trống khai giảng năm học.

Trong năm học 2018 - 2019, Trường Phổ thông DTNT huyện Đăk Glei có 13 lớp học với 419 em học sinh và 47 cán bộ, giáo viên. Trong đó, bậc THCS có 3 lớp với 98 học sinh, bậc THPT có 10 lớp với  321 học sinh.

Đồng chí Kring Ba đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Phổ thông DTNT Đăk Glei

 

Trong năm học mới, Trường Phổ thông DTNT Đăk Glei xác định nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý các tổ chuyên môn đảm bảo về phẩm chất, năng lực chuyên môn, năng lực ngoại ngữ, tin học; đẩy  mạnh công tác tư vấn, hướng nghiệp, phân luồng nghề nghiệp cho học sinh các lớp cuối cấp đạt hiệu quả; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, trong điều hành và quản lý nhà trường; đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy và học, đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh theo chuẩn của Bộ GD&ĐT; huy động mọi nguồn lực trong và ngoài nhà trường để phát triển giáo dục nhà trường…

Tin, ảnh: Đắc Vinh

Chuyên mục khác