Trường Cao đẳng Kon Tum khai giảng năm học mới và Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2023 15:08

Sáng 17/11, Trường Cao đẳng Kon Tum tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023).
Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: ĐV

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Kon Tum và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp.

Năm học vừa qua, Trường Cao đẳng Kon Tum được công nhận và cấp Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và 2 chương trình đạo tạo, chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Việt Nam ISO 9001:2015.

Trong năm học 2023 - 2024, nhà trường chào đón 820 tân học sinh, sinh viên trình độ cao đẳng và trình độ trung cấp, nâng tổng số học sinh, sinh viên nhà trường lên hơn 1.591 người, trong đó 1.420 học sinh, sinh viên hệ chính quy và 171 học sinh, sinh viên hệ vừa học vừa làm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực vượt bậc và những thành tích mà thầy và trò đạt được trong năm qua; đồng thời, gửi tới toàn thể quý thầy giáo, cô giáo, người lao động, các học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kon Tum lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng toàn thể cán bộ, viên chức, các thầy, cô giáo tiếp tục là lực lượng tiên phong trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực, không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt khó vươn lên đạt được nhiều thành công hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí mong muốn các em học sinh, sinh viên không ngừng trau dồi, rèn luyện đạo đức, lối sống, bản lĩnh, có ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập. Bên cạnh việc tích lũy kiến thức, cần tích cực tham gia hoạt động khởi nghiệp và các hoạt động Đoàn - Hội và thường xuyên học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm theo xu thế phát triển hiện nay để có đầy đủ hành trang đáp ứng các yêu cầu của xã hội...

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024 và Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: ĐV

 

Tại buổi lễ, 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong năm học 2022 - 2023 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh và 1 tập thể được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn. Dịp này, nhà trường cũng khen thưởng các cá nhân, đơn vị trực thuộc nhà trường có thành tích xuất sắc trong năm học và các đơn vị, doanh nghiệp cũng tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập…

Đắc Vinh

Chuyên mục khác