Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2018 13:18

Sáng 20/11, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Đến dự, chung vui với nhà trường có đồng chí Nguyễn Hữu Tháp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành; các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên đang theo học tại trường.

Tại buổi lễ, đại diện nhà trường đã có bài phát biểu, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của 297 cán bộ, thầy cô giáo, nhân viên, người lao động đang ngày đêm nỗ lực vì sự nghiệp đào tạo hơn 2.500 học sinh, sinh viên ở 5 khoa. Đồng thời, nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy – HĐND – UBND và các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh hỗ trợ, đồng hành phối hợp để đơn vị hoàn thành chức năng, nhiệm vụ giáo dục – đào tạo của tỉnh giao.

Quang cảnh buổi lễ

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí ghi nhận sự cố gắng của tập thể Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã vượt qua khó khăn sau ngày sáp nhập, tổ chức và sắp xếp, đưa đơn vị đi vào hoạt động ổn định với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nghề giáo, sáng tạo, cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác thi đua giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh, sinh viên có chất lượng cao, đóng góp chung vì sự phát triển của xã hội.

Nhân dịp này, đại diện các doanh nghiệp, công ty và học sinh, sinh viên đã trân trọng tặng hoa, quà kỷ niệm chúc mừng đến các thầy cô giáo nhà trường.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác