Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh: Phát thưởng và tổ chức vui chơi cho trẻ em nhân dịp 1/6

01/06/2018 15:28

Sáng 1/6, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (Sở LĐ-TB&XH) tổ chức phát thưởng năm học 2017-2018 và vui tết thiếu nhi ngày 1/6 cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại đây.

Theo báo cáo của Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh, đơn vị đang chăm sóc, nuôi dưỡng 114 trẻ em thuộc hộ nghèo, DTTS ở vùng sâu, vùng xa có nhiều khó khăn, hạn chế về sức khỏe, trí lực và các điều kiện sống khác.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho 105 em học tập ở trường học trên địa bàn thành phố Kon Tum, đơn vị đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ đầy đủ đồng phục, sách vở, đồ dùng học tập, cũng như trao học bổng cho các em hiếu học.

Sau 1 năm phấn đấu, kết quả năm học 2017-2018, Trung tâm có 35/105 em đạt thành tích khá, giỏi trong học tập văn hóa và các phong trào thi đua thể dục - thể thao, văn hóa – văn nghệ; 70 em đạt học sinh trung bình và hạnh kiểm khá, tốt. 

Trao thưởng cho trẻ em đạt thành tích học tập khá, giỏi

 

Nhân dịp này, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh đã trao 35 phần thưởng đến các em học khá, giỏi và đạt thành tích trong các phong trào thi đua. Đồng thời, tổ chức sinh hoạt văn nghệ, được tặng quà bánh kẹo nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác