Trung đoàn 990 (Bộ CHQS tỉnh) tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2018

12/06/2018 14:38

Ngày 12/6, Trung đoàn 990 (Bộ CHQS tỉnh) tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự, chúc mừng và căn dặn các chiến sĩ mới.

Dự lễ còn có các đồng chí: Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đại tá Trương Quang Nhạn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.

Các chiến sĩ mới tuyên thệ

 

Sau 3 tháng huấn luyện với phương châm đổi mới, nâng cao chất l­ượng huấn luyện chiến đấu theo h­ướng "cơ bản, thiết thực, vững chắc", 100% chiến sĩ mới đạt loại khá; trong đó, các khoa mục đánh thuốc nổ, ném lựu đạn 100% đạt loại giỏi.

Song song với nhiệm vụ huấn luyện, đơn vị đã tổ chức giáo dục cho chiến sĩ mới nhận thức sâu sắc về âm mư­u, thủ đoạn của kẻ thù, truyền thống vẻ vang của quân đội, lực lượng vũ trang tỉnh và của đơn vị; nâng cao ý thức trách nhiệm trong xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, lễ tiết tác phong quân nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chiến sĩ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng các chiến sĩ tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện để đáp ứng với yêu  cầu nhiệm vụ của lực lượng vũ trang tỉnh, ra sức phấn đấu để xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Sau khi dự lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và kiểm tra nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập của cán bộ, chiến sĩ; khu tăng gia, sản xuất tập trung của Trung đoàn 900.

TIn, ảnh: Trung Kiên

Chuyên mục khác