Tri ân 250 nhà giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu

14/11/2017 13:08

Lễ tri ân được Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức sáng 14/11, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017). Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và 250 cựu giáo chức tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã đến dự lễ.
Quang cảnh buổi lễ

 

Trong không khí trân trọng của Lễ tri ân, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam trong suốt 35 năm qua. Nhiều thế hệ nhà giáo Việt Nam qua các thời kỳ đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học tập để đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của dân tộc. Đối với các cựu giáo chức tỉnh Kon Tum cũng đã có những đóng góp to lớn đối với công cuộc củng cố, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lại Xuân Lâm đã ghi nhận, biểu dương các thầy, cô giáo dù nghỉ hưu, nhưng vẫn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo tiếp tục cống hiến, tham gia tích cực công tác xã hội địa phương.

Đồng chí mong muốn, các cựu giáo chức trên địa bàn tỉnh, thường xuyên liên lạc, tổ chức giao lưu, tọa đàm có ý kiến chia sẻ chân thành, truyền đạt kinh nghiệm và khơi dậy lòng yêu nghề cho các nhà giáo đương chức, để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, cống hiến tích cực hơn sự nghiệp trồng người ở Kon Tum.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các cựu giáo chức

 

Nhân dịp này, đại diện Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung (Thành phố Hồ Chí Minh) đã tặng 54 suất quà cho cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng; tặng 250 suất quà cho cựu giáo chức tiêu biểu đại diện cho hơn 1.300 người đã nghỉ hưu tham gia buổi lễ này.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác