Trên 2.000 thiếu nhi tham gia Chương trình Liên hoan nghệ thuật “Đêm hội trăng rằm”

02/10/2017 13:05

Trong 2 ngày 2-3/10, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Kon Tum, Phòng GD&ĐT thành phố và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Chương trình Liên hoan nghệ thuật với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho trên 2.000 thiếu nhi ở các cơ sở bảo trợ xã hội, các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Kon Tum.
Phần thi múa lân của Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum

 

Tham gia chương trình, các em được dịp trổ tài, thể hiện năng khiếu qua các phần thi: Thi ca múa nhạc “Vầng trăng yêu thương”; Thi múa lân, sư, rồng; Thi thiết kế, trang trí mâm cỗ Trung thu; Thi thiết kế, trang trí lồng đèn.

Đặc biệt, vào tối 3/10, Ban tổ chức công bố kết quả và trao giải các phần thi; công diễn các tiết mục ca múa nhạc và biểu diễn lân - sư - rồng xuất sắc nhất; tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tổ chức cho các em tham gia phá cỗ Trung thu.

Việc tổ chức chương trình này tạo điều kiện cho các em được gặp gỡ, giao lưu; kịp thời động viên các em thi đua học tập tốt; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, đặc biệt là đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác