Trao tiền hỗ trợ  cho 3 hoàn cảnh mồ côi cha mẹ ở Tu Mơ Rông

24/12/2023 06:45

Ngày 23/12, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND các xã Đăk Rơ Rông, Đăk Hà (huyện Tu Mơ Rông) trao tiền bạn đọc hỗ trợ lần 2 cho 3 trường hợp khó khăn trên địa bàn 2 xã.
Trao tiền hỗ trợ cho các con ông A Plớp ở xã Đăk Rơ Ông. Ảnh: HN

 

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 cháu A Kiên và A Kiết xã Đăk Hà. Ảnh: HN

 

Theo đó, trong đợt hỗ trợ lần 2, bạn đọc giúp đỡ cho các con ông A PLớp (xã Đăk Rơ Ông) thêm 6 triệu đồng; hỗ trợ cho cháu A Kính (xã Đăk Rơ Ông) 5 triệu đồng; hỗ trợ cho 2 anh em A Kiên, A Kiết (xã Đăk Hà) thêm 6,5 triệu đồng.

Như vậy, qua 2 lần hỗ trợ, bạn đọc đã giúp đỡ cho các con ông A PLớp 26 triệu đồng; hỗ trợ cháu A Kính 24 triệu đồng; hỗ trợ anh em A Kiên, A Kiết 35 triệu đồng.

Ông Bùi Thế Toàn- Chủ tịch UBND xã Đăk Rơ Ông cho biết, 2 gia đình trên địa bàn xã được bạn đọc Báo SGGP quan tâm hỗ trợ có hoàn cảnh rất khó khăn. Sự giúp đỡ của bạn đọc báo có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp gia đình ổn định cuộc sống. Xã đã giúp gia đình làm sổ tiết kiệm để sử dụng tiền hỗ trợ đúng mục đích.

Còn ông Dương Đăng Khoa- Chủ tịch UBND xã Đăk Hà cho biết, nhận được tiền hỗ trợ, gia đình 2 cháu A Kiên, A Kiết rất vui, hạnh phúc. Xã đã làm sổ tiết kiệm để giữ tiền cho 2 cháu. Ngoài ra, hiện nay, do bà ngoại 2 cháu đã già yếu nên xã đã giao Hội phụ nữ mua một số nhu yếu phẩm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bà trong mùa lạnh này.

Hà Nam

Chuyên mục khác