Trao tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

20/04/2021 13:11

Sáng 20/4, tại Hội trường Ngọc Linh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Trao tặng quà cho các học sinh. Ảnh: PN

 

Trao hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho 5 học sinh. Ảnh: PN

 

Đồng chí Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty bảo hiểm AIA và lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Tại buổi lễ, Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) với tổng giá trị 285 triệu đồng cho hơn 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục học tập, vươn lên. Những chiếc xe đạp của “Hành trình cuộc sống” được trao tặng mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường để nuôi ước mơ cho tương lai tươi sáng hơn.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác