Trao giải cuộc thi viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

13/02/2020 13:16

Sáng 13/2, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến với Bảo hiểm xã hội 63 tỉnh, thành phố để tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế (BHXH, BHYT).
Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu BHXH tỉnh. Ảnh: TH

 

Được phát động từ ngày 8/7/2019 đến 30/11/2019, Ban tổ chức cuộc thi  nhận được tổng cộng 4.709 bài dự thi. Cuộc thi đã thu hút đông đảo nhà báo, phóng viên, công chức, viên chức, cộng tác viên ngoài ngành tham gia. Các tác phẩm chủ yếu phản ánh về gương người tốt, việc tốt; sáng kiến, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện chính sách pháp luật về BHXH, BHYT và những thành tựu khẳng định vị thế, sự đóng góp quan trọng của ngành BHXH trong việc đảm bảo an sinh xã hội và thúc đẩy phát triển của đất nước sau 25 năm thành lập.

Sau 3 vòng chấm điểm, Ban tổ chức trao 21 giải cho các tác phẩm xuất sắc, trong đó có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 12 giải Khuyến khích. Loạt bài “Tuyên tuyền sáng tạo, lan tỏa chính sách” của tác giả Hoàng Thị Niềm (Báo Tuyên Quang) và loạt bài “Dấu ấn thực hiện Nghị quyết của Đảng về công tác BHXH, BHYT trên vùng đất Lam Sơn” của tác giả Nam Hà (BHXH tỉnh Thanh Hóa) đạt giải Nhất cuộc thi.

Nhân dịp này, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết về BHXH, BHYT.

Thùy Hương

 

 

Chuyên mục khác