Trao giải Cuộc thi Olympic tiếng Anh cho đoàn viên tại các trường THPT

17/06/2024 10:19

Ngày 16/6, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho đoàn viên tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024”.

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc. Ảnh: TT

 

“Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho đoàn viên tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024” diễn ra từ ngày 22/4 đến 11/6 với 3 vòng thi: Vòng thi trực tuyến, thuyết trình qua video, clip và vòng chung kết. Cuộc thi thu hút 7.273 đoàn viên tham gia.

Ban tổ chức Cuộc thi đã trao 1 giải Nhất cho em Nguyễn Việt Tiến (lớp 12A, Trường THPT Chu Văn An, huyện Kon Rẫy), 1 giải Nhì cho em Y Bây (lớp 11A, Trường PTDTNT tỉnh Kon Tum) và 1 giải Ba cho em Bùi Thiệu Khiêm (lớp 10 Tin, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành); trao 3 giải thí sinh đạt giải video/clip được yêu thích nhất và video/clip được like/thích và share/chia sẻ nhiều nhất; 3 giải thí sinh đạt giải Nhất tuần Vòng thi trực tuyến; 3 giải tập thể có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất.

Cuộc thi nhằm tạo môi trường để các đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng, hiểu biết, cũng như khả năng về ngoại ngữ của bản thân; truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tự tin học tập và giao tiếp bằng ngoại ngữ đến đoàn viên, thanh niên.

Tất Thành

Chuyên mục khác