Trao 248 giải thưởng cho các đoàn, vận động viên tham gia Hội thi 4 môn truyền thống và bơi lội

17/02/2017 14:15

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 17/2, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết, trao 248 giải thưởng cho các đoàn, vận động viên tham gia Hội thi 4 môn truyền thống và bơi lội năm học 2016-2017.

Ban tổ chức Hội thi đánh giá, 547 vận động viên là học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thuộc các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tham gia nghiêm túc, tích cực. Trong đó, đoàn có vận động viên tham gia đông là Trường PTDTNT tỉnh và các trường trung học phổ thông, Phòng GD&ĐT Đăk Hà, Phòng GD&ĐT thành phố.

Qua Hội thi, các các đơn vị có điều kiện cọ xát, giao lưu học hỏi lẫn nhau, trau dồi kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn cho công tác dạy học tại các nhà trường, làm nòng cốt cho phong trào thể dục, thể thao tại các địa phương. 

Trao giải Nhất toàn đoàn cho các đoàn
Trao giải Nhì toàn đoàn cho các đoàn
Trao giải Ba toàn đoàn cho các đoàn

 

Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cấp tiểu học cho Phòng GD&ĐT huyện Đăk Hà; cấp THCS cho Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum; cấp trung học phổ thông cho Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành; trao 21 giải toàn đoàn Nhì, Ba, Khuyến khích và 80 giải đồng đội, 144 giải cá nhân ở từng nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác